WASHINGTON STATE UNIVERSITY – ĐẠI HỌC NGHIÊN CỨU CÔNG LẬP HÀNG ĐẦU MỸ

Với gần năm lịch sử hình thành và phát triển, Washington State University (WSU) đã giúp sinh viên chuẩn bị cho sự nghiệp của mình bằng việc mang đến các chương trình học thuật được xếp hạng cao do các giáo sư nổi tiếng thế giới giảng dạy trong một môi trường học tập được hỗ trợ tối đa.

TỔNG QUAN VỀ WASHINGTON STATE UNIVERSITY

Năm 1890, Đại học Bang Washington tại Mỹ được thành lập ở thành phố Pullman xinh đẹp, tại bang Washington. Trải qua một quá trình dài hình thành và phát triển đến ngày hôm nay, trường hiện đang có 5 cơ sở đào tạo chính  nằm ở bang Washington với mỗi cơ sở đều hiện đại và có ưu điểm nhất định. Đầu tiên, Đại học Bang Washington có cơ sở lớn nhất là Pullman, mang phong cách là một thị trấn cổ điển. Đây cũng được xem như là cơ sở chính tại trường.

Cơ sở vật chất

Cơ sở tại Pullman của WSU có diện tích 1.742 mẫu Anh, với đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ đời sống của sinh viên. Bên cạnh các khu học xá có hệ thống các bảo tàng và các tòa nhà thực hành về bảo tàng về các phòng thí nghiệm, trung tâm bức xạ.

Thành tích

  • #70 in Top Public Schools
  • #83 in Best Value Schools
  • #121 in Best Colleges for Veterans
  • #176 in Top Performers on Social Mobility

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI TIẾNG CỦA TRƯỜNG

Cơ hội được làm việc tại các công ty bậc nhất

Tại trường có hợp tác với một số những công ty lớn trên thế giới tại Bang Washington, cơ hội sinh viên được làm việc tại đây là rất lớn. Trường luôn nhận được sự hỗ trợ tại các công ty lớn như: đồng sáng lập Microsoft, tỉ phú Former Cougs đã ủng hộ 260 triệu đô vào trường, các chương trình cấp học bổng cho sinh viên ngành kỹ thuật 2 năm cuối của Boeing. Thông qua các chương trình như nghiên cứu hợp tác, Cuộc thi Kế hoạch Kinh doanh, Chương trình Doanh nhân Kỹ thuật Harold Frank sinh viên có cơ hội được nhận vào làm việc tại các công ty lớn.

Trải nghiệm sinh viên thú vị của trường

Tại Mỹ, Đại học Bang Washington là một trong những cơ sở tiên phong và dẫn đầu trong giáo dục thì nhà trường vẫn luôn đề cao sinh viên và xem họ như những nhà lãnh đạo trong chính ngôi trường và cộng đồng mà họ xây dựng tại đây. Trường luôn mong muốn các sinh viên chủ động tìm hiểu các lối sống văn hóa tại bang Washington.

Nơi đây được xem là cái nôi, là ngôi nhà của rất nhiều tổ chức hoạt động sinh viên, từ các nhóm về văn hóa, hay vấn đề tôn giáo chính trị đến các nhóm nghệ thuật hay học thuật. Mọi thứ ở tiểu bang này luôn rất đa dạng và đáng khám phá.

Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm

Các giảng viên đang công tác tại trường Đại học Bang Washington có bằng cấp xuất sắc trên thế giới. Có được giải thưởng Nobel, Nghiên cứu sinh nổi tiếng MacArthur, học giả Fulbright và những thành viên thuộc học viện quốc gia. Ngoài ra, các giảng viên giảng dạy tại trường cũng thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí chuyên nghiệp cũng như các chương trình truyền hình uy tín trên kênh quốc gia.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Các chương trình đào tạo chất lượng lớn

WSU cung cấp hơn 200 lĩnh vực nghiên cứu. Bao gồm 98 chuyên ngành chính, 86 chuyên ngành phụ và hơn 140 bằng cấp sau đại học và chuyên nghiệp. Bằng cử nhân có sẵn trong tất cả các lĩnh vực chính. Bằng thạc sĩ và tiến sĩ có sẵn ở hầu hết các ngành. Có khoảng 300 tổ chức với nhiều lĩnh vực khác nhau trong khuôn viên trường mà sinh viên có thể tham gia. WSU được trang bị hệ thống phương tiện đi lại hiệu quả, miễn phí cho giảng viên, nhân viên và sinh viên. Những người khác có thể trả tiền cho mỗi chuyến đi hoặc mua vé giá rẻ.

Hệ thống trường học quy mô lớn

WSU có 12 trường cao đẳng và một trường sau đại học. Ngoài ra, WSU còn có một trường cao đẳng danh dự toàn đại học, một trường sau đại học, một khu học xá toàn cầu trực tuyến và một chương trình tiếng Anh chuyên sâu được công nhận dành cho những người không phải là người bản ngữ (Trung tâm Ngôn ngữ Mỹ chuyên sâu).

Yêu cầu đầu vào

   Bậc Đại học:

  • Tốt nghiệp THPT GPA 2.7/4.0 hoặc hoàn thành chương trình dự bị.
  • TOEFL >= 79 hoặc IELTS >= 6.5 hoặc PTEA >= 53 Hoặc hoàn tất chương trình tiếng Anh cấp độ 5.
  • Có ACT hoặc SAT (tùy ngành).

   Bậc Sau Đại học:

  • Tốt nghiệp THPT >= 3.0/4.0
  • TOEFL iBT >=80 or IELTS >=7.0 (tùy ngành) Hoặc hoàn tất khóa tiếng Anh học thuật cấp độ 6.
  • Có bằng GRE/GMAT.

HỌC BỔNG VÀ CHI PHÍ DU HỌC

Học bổng

  • International Academic Award ~ Trị giá: $4.000 USD.
  • International Merit Award ~ Trị giá: $2.000 USD

Chi phí học tập

   Học phí:

  • Chương trình Đại học: $25.250 USD.
  • Chương trình Sau Đại học: $25.250 USD.

   Chi phí sinh hoạt:

  • Bảo hiểm: $2000 USD.
  • Phí bắt buộc: $1.200 USD.
  • Nhà ở: $7.100 USD.
  • Đi lại: $3.700 USD.

——————————————————————————————————————————————

Trên đây là tất cả những thông tin về Washington State University. Hy vọng rằng bạn đã tìm thấy những thông tin hữu ích về Đại học nghiên cứu công lập hàng đầu Mỹ. Xin liên hệ với INTERPASS từ thông tin bên dưới để có thể biết thêm các thông tin chi tiết.

————-🧳✈️🎓————–
Liên hệ Interpass Việt Nam
☎Hotline: 090 450 9896
📪Inbox: https://www.facebook.com/Interpass.Vietnam/
🏬Tầng 14, Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.